CHUYÊN MỤC TIN TỨC
Chợ phụ tùng ô tô giả lớn nhất Hà Nội
Là nơi buôn bán nhất về phụ tùng ô tô ở Hà Nội, chợ Trời nổi tiếng: thượng vàng, hạ cám: từ phụ tùng xe vài chục ngàn tới cả trăm triệu đồng, từ hàng thật, hàng giả,... đều có đủ. Có người nói đùa, một buổi ra chợ Trời, có thể mua về lắp được một chiếc xe hoàn chỉnh.
Muốn cải cách tốt, cán bộ phải hết lòng phục vụ dân, doanh nghiệp
Muốn cải cách tốt, cán bộ phải hết lòng phục vụ dân, doanh nghiệp
Các tỉnh TNGT tăng phải kiểm điểm trách nhiệm
Tại Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 diễn ra hôm qua (13/1), Phó Thủ tướng, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu mỗi địa phương giảm ít nhất 5 - 10% TNGT trong năm 2015. Những tỉnh nào năm 2014 còn để TNGT tăng phải tự kiểm điểm, xem xét việc thiếu trách nhiệm trong công tác này.
Xã hội hóa đảm bảo ATGT: Lấy tiền xử phạt hoàn vốn nhà đầu tư
Ủy ban ATGT Quốc gia và Công ty Cổ phần Công nghệ FPT đang xây dựng đề án tổng thể xã hội hóa, tăng cường hàm lượng công nghệ thông tin trong đảm bảo ATGT với trọng tâm là công nghệ phục vụ cho việc “phạt nguội”. 
Ngày mai, 400 đại biểu tham dự hội nghị ATGT Việt Nam 2014
Ngày mai (27/12), tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham gia Hội nghị ATGT Việt Nam 2014 với sự có mặt của gần 400 đại biểu là các nhà nghiên cứu khoa học, đại diện cơ quan quản lý, lực lượng thực thi công vụ và các chuyên gia công nghệ thông tin...