KỸ THUẬT VÀ ĐỜI SỐNG
Xe máy dầu và máy xăng, loại nào tiết kiệm hơn
Một trong những quyết định quan trọng khi bạn nghĩ tới việc sở hữu một chiếc xe đầu tiên cho mình là việc chọn xem nên mua xe trang bị động cơ xăng hay động cơ diesel. 
Và dưới đây là một vài yếu tố sẽ giúp bạn phân biệt và hiểu hơn về hai dòng động cơ này, giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất.
Tích hợp các thiết bị điện tử di động thông minh trong ô tô
Khi nghĩ về một thiết bị di động, chúng ta nghĩ ngay tới máy tính bảng và điện thoại thông minh. Các thiết bị này liên kết chúng ta tới hầu hết các sự kiện trên thế giới, với gia đình, với bạn bè, và với thị trường toàn cầu mà thậm chí chúng ta không cần rời khỏi nhà. Và với những tiến bộ trong điện tử ô tô, trải nghiệm lái xe của chúng ta cũng có thể được nâng cao, nơi mà chúng ta có thể kết nối toàn cầu tới những thiết bị xung quanh chúng ta như chính chiếc điện thoại thông minh. 
Volkswagen Passat 2015:Công nghệ thông minh, giá tốt
Phiên bản mới của chiếc Volkswagen Passat sẽ có giá khởi điểm 26.000 Euro (tương đương 756 triệu đồng), nhưng đây là mức giá dành cho thị trường châu Âu và Mỹ.
Nissan thử nghiệm ô tô tự làm sạch
Nissan có thể đưa ô tô có sơn tự làm sạch vào khu vực rửa xe trong công việc kinh doanh? Với chất liệu sơn mới, chủ sở hữu có thể không bao giờ phải rửa xe của họ thêm nữa. Sơn Ultra-Ever Dry là sơn siêu kỵ nước và siêu kỵ dầu có nghĩa là đẩy lui nước và dầu. Đang trong giai đoạn phát triển, thử nghiệm ban đầu khá ấn tượng.
Siêu Smartphone "gây bão" chính thức lộ diện.
Vậy là thị trường lại thêm “bão lớn” khi xuất hiện chiếc Smartphone mạnh mẽ nhất từ trước đến nay ở mức giá 6-8 triệu đồng.
Không chỉ cấu hình mạnh mẽ, mà thiết kế cũng sang trọng và các tính năng tích hợp trên sản phẩm không khiến người dùng “choáng ngợp”. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên và cũng là duy nhất tại thị trường Việt Nam được trang không thiếu bất kì một tính năng nào như MHL, NFC, OTG, GPS, WiDi, Wireless Charger, Wifi, 3G, la bàn số. Cùng cấu hình mạnh mẽ gồm chip 8 nhân độc lập với mỗi nhân có tần số 1,7Ghz, Ram 2GB, chip nhớ 32GB, chip đồ họa Mali-450MP, tất cả tạo nên một hiệu năng xử lý mạnh mẽ, bỏ xa tất cả các dòng Smartphone có giá thành tương đương hay thậm chí hàng chục triệu đồng.