TIN TỨC TRONG NGÀNH
Đổi kích thước mâm lốp ảnh hưởng thế nào đến tính năng xe?
Ngoài việc khiến xe trông thể thao, bắt mắt hơn, bộ mâm lớn hơn, lớp mỏng hơn còn thay đổi đáng kể tính năng vận hành của chiếc xe. Tuy nhiên, nếu thay đổi kích thước mâm và lốp mà không đảm bảo đường kính ngoài của bánh xe như nguyên bản thì hại sẽ nhiều hơn lợi.
AN TOÀN GIAO THÔNG
Xử lý người điều khiển phương tiện giao thông có nồng độ cồn

Cuối tuần qua, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ, Công an tỉnh thực hiện kế hoạch tuần tra, xử lý người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ tham gia giao thông mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn.

KỸ THUẬT VÀ ĐỜI SỐNG
Xe máy dầu và máy xăng, loại nào tiết kiệm hơn
Một trong những quyết định quan trọng khi bạn nghĩ tới việc sở hữu một chiếc xe đầu tiên cho mình là việc chọn xem nên mua xe trang bị động cơ xăng hay động cơ diesel. 
Và dưới đây là một vài yếu tố sẽ giúp bạn phân biệt và hiểu hơn về hai dòng động cơ này, giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất.
CHUYÊN MỤC TƯ VẤN
9 “bí kíp” tiết kiệm xăng đơn giản mà hiệu quả
Hiện nay, giá xăng tăng cao đang khiến nhiều người tiêu dùng tỏ ra lo lắng. Không phải ai cũng có đủ điều kiện để bỏ ôtô cũ và chuyển sang dùng một mẫu xe hybrid mới tiết kiệm nhiên liệu hoặc chính bản thân họ chưa mấy mặn mà với dòng xế “xanh”. Do đó, cách tiết kiệm xăng hiệu quả luôn là điều mà nhiều người đang sử dụng ôtô hết sức quan tâm. Dưới đây là một số “bí kíp” đơn giản giúp người tiêu dùng tiết kiệm xăng mà không cần tốn quá nhiều tiền hoặc thao tác phức tạp.